Tuesday 23 May 2023

  அப்போது கதவு அகலமாக திறக்கப்பட்டது.


"அது நீங்களா, டோனா எடுவிஜஸ்?" நான் கேட்டேன். “நான் கூச்சல்களைக் கேட்டுக் கொண்டிருக்கிறேன்; என்ன நடக்கிறது. நான் இருந்தேன்


உண்மையில் பயமாக இருக்கிறது."


“இல்லை, என் பெயர் எடுவிஜஸ் அல்ல. நான் டாமியானா. நீ இங்கே இருப்பது எனக்குத் தெரியும், அதனால் உன்னைப் பார்க்க வந்தேன். நான்


என் வீட்டிற்கு வந்து படுக்க உங்களை அழைக்க விரும்பினேன். நீங்கள் அங்கு நன்றாக ஓய்வெடுக்க முடியும்.


“டாமியானா சிஸ்னெரோஸ்? மீடியா லூனாவில் வாழ்ந்தவர்களில் நீங்களும் ஒருவர் அல்லவா?”


“ஆம், நான் வசிக்கும் இடம் அதுதான். அதனால்தான் நான் இங்கு வர சிறிது நேரம் பிடித்தது.


“நான் பிறந்தபோது என்னைக் கவனித்துக்கொண்ட டாமியானா என்ற ஒருவரைப் பற்றி என் அம்மா என்னிடம் கூறினார்.


அப்போ நீ…?”


“ஆம், அது நான்தான். நீ கண்ணைத் திறந்ததிலிருந்து உன்னை நான் அறிவேன்.”


“நான் உன்னுடன் செல்கிறேன். இங்குள்ள கூச்சல்கள் என்னை பயமுறுத்துகின்றன. என்னவென்று கேட்கவில்லையா


நடக்கிறதா? யாரோ கொலை செய்வது போல் சப்தம் கேட்டது. உன்னால் கேட்க முடியவில்லையா?”


"ஒருவேளை அது அங்கு பூட்டப்பட்ட ஒரு எதிரொலியாக இருக்கலாம். அந்த அறையில்தான் அவர்கள் தொரிபியோ ஆல்ட்ரீட் ஏ


நீண்ட காலத்திற்கு முன். அதன் பிறகு, அவர் அழுகும் வரை அவர்கள் கதவைப் பூட்டினர், அதனால் அவரது உடல் ஒருபோதும் இருக்காது


ஓய்வு கண்டுபிடிக்க. திறக்க சாவி இல்லாததால், நீங்கள் எப்படி இங்கு வர முடிந்தது என்று என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியவில்லை


கதவு."


"டோனா எடுவிஜஸ் தான் அதைத் திறந்தார். அவளிடம் இருந்த ஒரே அறை அதுதான் என்று சொன்னாள்


கிடைக்கும்."


“எடுவிகெஸ் டியாடா?” என்று கேட்டார்.


"ஆம், அவள்."


“ஏழை கல்வியாளர்கள். அவள் இன்னும் துக்கத்தில் இருக்க வேண்டும்.


"நான் ஃபுல்கோர் செடானோ, ஒரு ஐம்பத்து நான்கு வயது மனிதன், ஒரு நிர்வாகியாக பணிபுரியும் ஒரு இளங்கலை, யார்


எனக்காகவும், எனது சொந்த உரிமைகளுக்காகவும் குற்றச்சாட்டுகளை சுமத்துவதற்கும், தொடர்ந்து அழுத்தம் கொடுப்பதற்கும் சான்றளிக்கப்பட்டவை


பின்வருவனவற்றைக் குற்றஞ்சாட்டவும்…”


Toribio Alderete இன் நடவடிக்கைகளுக்கு எதிராக அவர் குற்றச்சாட்டுகளை முன்வைத்தபோது அவர் கூறியது இதுதான். மற்றும் அவன்


முடிந்தது: "எனது குற்றச்சாட்டு நியாயமானதாக பதிவு செய்யப்படட்டும்."


"டான் ஃபுல்கோர், நீங்கள் மிகவும் திறமையானவர் என்பதை யாரும் மறுக்க முடியாது. உன்னால் காரியங்களைச் செய்ய முடியும் என்று எனக்குத் தெரியும்.


உங்கள் பின்னால் இருப்பவர்களால் அல்ல, ஆனால் உங்களால், நீங்களே."


அவனுக்கு ஞாபகம் வந்தது. அவர்கள் ஒன்றாக குடிபோதையில் ஆல்டெரெட் சொன்ன முதல் விஷயம் இதுதான்.


வெளிப்படையாக அவர்கள் செய்ததைக் கொண்டாட:


"இந்த விஷயம் நம்மை சுத்தப்படுத்த அனுமதிக்கும், ஏனென்றால் அதுதான் செய்ய முடியும். மற்றும் நீங்கள்


என்று எனக்கு தெரியும். உண்மையில், உங்களைப் பொறுத்த வரையில் அவர்கள் உங்களுக்குக் கட்டளையிட்டதைச் செய்து நிம்மதியாக இருக்கிறீர்கள்


என் நேரத்தை வீணடிக்க வேண்டியதாயிற்று, ஏனென்றால் அது என்னவாக இருந்தாலும் நீங்கள் என்னைக் கவலைப் படுத்தினீர்கள். இப்போது அந்த ஐ


அது என்ன தெரியுமா, அது என்னை சிரிக்க வைக்கிறது. நீங்கள் "நியாயமானவை" என்று சொன்னீர்கள். உங்கள் எஜமானர் வெட்கப்பட வேண்டும்


மிகவும் அறியாமைக்காக”


அவனுக்கு ஞாபகம் வந்தது. அவர்கள் எடுவிஜஸின் போர்டிங் ஹவுஸில் இருந்தனர், அவர் அவளிடம் கேட்டார்:


"எடுவிஜஸ் சொல்லுங்கள், நீங்கள் எனக்கு மூலையில் அறையை அனுமதிக்கலாம் என்று நினைக்கிறீர்களா?"


“உனக்கு என்ன வேணும்னாலும் டான் ஃபுல்கோர். நீங்கள் விரும்பினால், நீங்கள் அனைத்தையும் வைத்திருக்கலாம். உங்கள் ஆண்கள் போகிறார்களா


இங்கேயே இருக்கலாமா?"


“இல்லை, ஒன்றுக்கு மேல் இல்லை. எங்களைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம், நன்றாக தூங்குங்கள். எங்களுக்கு மட்டும் கொடுங்கள்


முக்கிய." "டான் ஃபுல்கோர், நான் உங்களிடம் சொல்ல வேண்டும்," டோரிபியோ ஆல்ட்ரெட் கூறினார். "நீங்கள் எவ்வளவு திறமையானவர் என்பதை யாரும் மறுக்க மாட்டார்கள்


உள்ளன. ஆனால் உங்கள் முதலாளியான அந்த பிச் மகன் உண்மையில் எனக்கு வேதனையைத் தருகிறார்.


"அவர் நினைவு கூர்ந்தார். அவர் தனது ஐந்து புலன்களில் சொன்னதை அவர் கடைசியாகக் கேட்டார். அதன் பிறகு அவர்


கூச்சலிடும் ஒரு அவநம்பிக்கையான அயோக்கியன் போல் நடித்தான். "வெளிப்படையாக, அது சக்தி வகை


எனக்கு பின்னால். சரி நான் கெட்டுவிடுவேன்!”


அவர் பெட்ரோ பரமோவின் வீட்டின் கதவைத் தட்டினார். தனக்கு கிடைத்த முதல் முறை பற்றி யோசித்தான்


இரண்டு வாரங்களுக்கு முன்பு செய்தேன். இம்முறை செய்ததைப் போலவே வெகுநேரம் காத்திருந்தார். மற்றும் அவரைப் போல


கதவின் மேற்சட்டையில் தொங்கிக் கொண்டிருந்த கருங்குரங்கைப் பார்ப்பதற்கு முன்பே செய்திருந்தான். அவர்


தனக்குள் நினைத்துக்கொண்டான்: “என்ன ஆச்சு! அவர்கள் புதிய ஒன்றைச் சேர்த்துள்ளனர்; முதலாவது ஏற்கனவே மங்கிவிட்டது;


இது ஒரு கறை படிந்த துணியை விட அதிகமாக இல்லை என்றாலும், இது பட்டு போல ஜொலிக்கிறது."


முதன்முறையாக இவ்வளவு நேரம் காத்திருந்து அந்த வீட்டில் ஆளில்லை என்று நினைத்தான். இந்த முறை அவர்


வெளியேறவிருந்தது, ஆனால் பின்னர் பெட்ரோ பரமோவின் உருவம் தோன்றியது.


"அது போல், ஃபுல்கோர்."


அவர்கள் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்தது அது இரண்டாவது முறை. முதன்முதலில் அவர் அவரை மட்டுமே பார்த்தார், ஏனென்றால் சிறியது


பெட்ரோ அப்போதுதான் பிறந்தார். இப்போது நீங்கள் கிட்டத்தட்ட இது இன்னும் முதல் முறை என்று சொல்லலாம். இங்கே அவர்


அவனிடம் சமமாக பேசிக்கொண்டிருந்தான். அவனை பார்! அவர் நீண்ட முன்னேற்றங்களுடன் அவரைப் பின்தொடர்ந்தார்,


கால்களை அசைக்கிறான். “நான்தான் அறிந்தவன் என்பதை நீங்கள் விரைவில் அறிந்துகொள்வீர்கள். நீங்கள் அதை உணருவீர்கள், மற்றும்


என் மனதில் என்ன இருக்கிறது."


“உட்கார், புல்கோர். இங்கே நாம் இன்னும் வசதியாக பேசலாம்.


அவர்கள் கோரலில் இருந்தனர். பெட்ரோ பரமோ மீண்டும் தொழுவத்தில் சாய்ந்து காத்திருந்தார்.


"நீங்கள் ஏன் உட்காரக்கூடாது?"


"நான் எழுந்து நிற்க விரும்புகிறேன், பெட்ரோ."


“சரி, உனக்கு எது பிடிக்கும். ஆனால் 'டான்' என்பதை மறந்துவிடாதீர்கள்.


இவனிடம் இப்படி பேச இந்த பையன் யார்? அவரது தந்தை டான் லூகாஸ் பரமோ கூட இதுவரை இருந்ததில்லை


அந்த செய்யப்படுகிறது. திடீரென்று இந்த சிறுவன், மீடியா லூனாவுக்கு வந்து என்னவென்று தெரியவில்லை


நடந்து கொண்டிருந்தது, அவர் ஏதோ பண்ணையார் போல அவனிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தார். அது கர்மம், பின்னர்!


"பணிகள் எப்படி நடக்கிறன?"


இப்போது தனக்கு கிடைத்த வாய்ப்பு போல் உணர்ந்தான். "இப்போது இது என் முறை," என்று அவர் நினைத்தார்.


“மிகவும் மோசமானது. எதுவும் மிச்சமில்லை. கடைசியாக ஒவ்வொரு பசுவையும் விற்றுவிட்டோம்.


கடன் எவ்வளவு உயர்ந்துள்ளது என்பதைச் சொல்ல அவர் காகிதங்களை எடுக்கத் தொடங்கினார். அவன் சொல்ல இருந்தான்


அவர்கள் எவ்வளவு கடன்பட்டிருக்கிறார்கள், அவர் சொன்னதைக் கேட்டபோது:


“நாம் யாருக்கு கடன்பட்டிருக்கிறோம்? அது எவ்வளவு என்பது பற்றி எனக்கு கவலையில்லை, நாம் யாருக்கு கடன்பட்டிருக்கிறோம் என்பது மட்டும்தான்.


அவர் ஒரு பெயர் பட்டியலைக் கொடுத்தார், பின்னர் கூறினார்:


“அவர்களுக்குச் செலுத்தும் பணத்தைக் கண்டுபிடிக்க வழி இல்லை. அதுதான் பிரச்சனை.”


"சரி, அது ஏன்?"


“ஏனென்றால் உங்கள் குடும்பம் எல்லாவற்றையும் பயன்படுத்திக் கொண்டது. கடன் வாங்கி, திருப்பிச் செலுத்தாமல், கடன் வாங்கினர்


எதுவும். அது உங்களுக்கு கடினமாக இருக்கும். நான் ஏற்கனவே சொன்னேன், 'இறுதியில் அவர்கள் பயன்படுத்துவார்கள்


எல்லாம்.' சரி, இப்போது அது போய்விட்டது. இருப்பினும், வாங்க ஆர்வமுள்ள ஒருவர் இங்கே இருக்கிறார்


நிலம். மேலும் அவர்கள் நன்றாக செலுத்துவார்கள். நீங்கள் நிலுவையில் உள்ள கடன்களை அடைக்க முடியும், இன்னும்


ஏதாவது மிச்சம் இருக்கு; அது மிக அதிகமாக இருக்காது என்றாலும்."


"நீங்கள் வாங்க விரும்புகிறவரா?"


"அது நான் என்று நீங்கள் ஏன் நம்புகிறீர்கள்?"


"நான் முட்டாள்களை கூட நம்புகிறேன். நாளை நாங்கள் எங்கள் விவகாரங்களைத் தீர்க்கத் தொடங்குவோம். நாம் தொடங்குவோம்


Preciados. அவர்களுக்குத்தான் நாங்கள் அதிகம் கடன்பட்டிருக்கிறோம் என்கிறீர்களா?" "ஆம். மேலும் நாங்கள் குறைவாக செலுத்தியவர்கள். உங்கள் தந்தை எப்போதும் அவர்களுக்குக் கடைசியாகச் செலுத்த வேண்டும் என்று எண்ணினார். நான்


அவர்களில் ஒருவரான மாடில்டே நகரத்தில் வசிக்கச் சென்றார் என்பதை புரிந்து கொள்ளுங்கள். அது குவாடலஜாரா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை,


அல்லது கோலிமாவுக்கு. மேலும் லோலா, அதாவது, டோனா டோலோரஸ், இப்போது அனைத்து நிலங்களுக்கும் சொந்தக்காரர். உங்களுக்கு தெரியும், தி


பண்ணை, உங்கள் நிலத்தின் நடுவில். அவள் தான் நாங்கள் செலுத்த வேண்டும். ”


"நாளை நீ போய் லோலாவின் கையைக் கேட்கப் போகிறாய்."


"ஆனால் நான் வயதானவனாக இருப்பதால் அவள் என்னை திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்புவாள் என்று நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்?"


“நீ எனக்காக அவளிடம் கேட்பாய். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, அவளுக்கு ஒரு கவர்ச்சி இருக்கிறது. நான் ஆழமாக காதலிக்கிறேன் என்று அவளிடம் சொல்லுங்கள்


அவளுடன். அவள் தயாராக இருக்கிறாளா என்று அவளிடம் கேளுங்கள். நீங்கள் அதில் இருக்கும்போது, ​​தந்தை ரெண்டேரியாவை உருவாக்கச் சொல்லுங்கள்


ஏற்பாடுகள். உங்களுக்கு எவ்வளவு பணம் தேவைப்படும்?"


"எதுவும் இல்லை, டான் பருத்தித்துறை."


“சரி, அவளுக்கு சத்தியம் செய். அதைச் செய்வதன் மூலம் அவளிடம் சொல்லுங்கள், அவளுக்கு ஊதியம் வழங்கப்படும். உங்களிடம் இருக்காது என்று நான் உறுதியாக நம்புகிறேன்


ஏதேனும் பிரச்சனைகள். நாளை உடனே செய்”


"மற்றும் ஆல்ட்ரெட் பற்றி என்ன?


“ஆல்ட்ரீட்டிற்கும் அதற்கும் என்ன சம்பந்தம்? நீங்கள் Preciados, Fregosos மற்றும் தி


குஸ்மான்ஸ். இப்போது ஏன் ஆல்ட்ரீட்டை வளர்க்கிறாய்?”


"இது எல்லைகளைப் பற்றியது. அவர் ஏற்கனவே அவற்றை அமைக்க முயற்சித்தார், இப்போது அவர் எங்களுக்குத் தருமாறு கேட்கிறார்


நிலத்தைப் பிரிக்க அவருக்குத் தேவையான வேலித் துண்டுகள்."


"அதை பின்னர் வரை விடுங்கள், வேலிகளைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம். எதுவும் இருக்காது. நிலம் இல்லை


பிரிக்கப் போகிறது. ஃபுல்கோர், உங்களுக்குப் புரியவில்லையென்றாலும் யோசித்துப் பாருங்கள். போய் ஏற்பாடு செய்


டோலோரஸ் உடனான விஷயங்கள். இப்போது, ​​நீங்கள் உட்கார வேண்டாமா?”


“ஆம், நான் உட்காருகிறேன், டான் பெட்ரோ. நான் சொல்கிறேன், நான் உன்னுடன் பழகுவதை அனுபவிக்கத் தொடங்குகிறேன்.


“நீ இதையெல்லாம் லோலாவிடம் சொல்வாய், நான் அவளை நேசிக்கிறேன். அது முக்கியம். நான் நிச்சயமாக நேசிக்கிறேன்


அவள், சேடானோ. அவள் கண்களுக்கு, தெரியுமா? நாளை முதல் காரியத்தைச் செய்வீர்கள். மேலும் குறைப்பேன்


மேலாளராக உங்கள் கடமைகள். மீடியா லூனாவை மறந்துவிடு.


"நரகத்தில் எப்படி அந்தப் பையன் அப்படிச் சூழ்ச்சி செய்யக் கற்றுக்கொண்டான்?" என்று ஃபுல்கோர் செடானோ நினைத்தார்.


மீடியா லூனாவுக்குத் திரும்புகிறது. “நான் அவரிடமிருந்து எதையும் எதிர்பார்க்கவே இல்லை. அவர் பயனற்றவர், 'என் முன்னாள் முதலாளி,


டான் லூகாஸ் என்னிடம் கூறினார். ஒரு வாரம் நல்லது-எதற்கும் இல்லை. மேலும் அவர் சரியானவர் என்று நான் நினைத்தேன். 'நான் இறக்கும் போது,


ஃபுல்கோர், வேறு வேலையைத் தேடு.' 'ஆம், டான் லூகாஸ்.' "நான் அவரை பள்ளிக்கு அனுப்ப முயற்சித்தேன், புல்கோர், பார்க்க


நான் போகும்போது சாப்பிடுவதற்கும், அம்மாவைக் கவனித்துக் கொள்வதற்கும் போதுமான அளவு சம்பாதிப்பதற்கு அது உதவியாக இருந்தால். ஆனால் அவரிடம் உள்ளது


அதைச் செய்ய ஒருபோதும் முடிவு செய்யவில்லை.' 'டான் லூகாஸ், நீ இதற்கு தகுதியற்றவன்.' 'நான் எதையும் எண்ணவில்லை


அவரிடமிருந்து, நான் வயதாகும்போது அவர் என்னை கவனித்துக் கொள்ளக்கூடாது. அவர் தவறாக மாறிவிட்டார், நம்புங்கள்


நான், ஃபுல்கோர்.' 'இது மிகவும் மோசமானது, டான் லூகாஸ்.'


இப்போது இந்த. மீடியா லூனாவுக்கு இவ்வளவு பற்று இருந்திருக்காவிட்டால் பார்க்க வந்திருக்க மாட்டார்


அவரை. அவனிடம் சொல்லாமல் சென்றிருப்பான். ஆனால் அவர் அந்த இடத்தைப் பற்றி உண்மையிலேயே அக்கறை காட்டினார்; அவை எல்லாம்


வெறுமையான வயல்வெளிகள், அதிக வேலைகள், இன்னும் பள்ளங்கள் நிறைந்தவை, ஒவ்வொரு முறையும் நமக்குத் தங்களைத் தாங்களே அதிகமாகத் தருகின்றன...


அன்பிற்குரிய மீடியா லூனா… மற்றும் அதன் இணைப்புகள். "இங்கே வா, என்மெடியோவில் உள்ள சிறிய நிலம்." அவன் பார்த்தான்


அது வருகிறது. அது ஏற்கனவே இருந்ததால். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, ஒரு பெண்ணை வேறு எதற்காகப் பயன்படுத்தலாம். "நிச்சயமாக


அவளால் முடியும்!" அவன் சொன்னான். அவர் மீடியா லூனாவின் வாயிலில் இருந்து வெளியேறும்போது கால்களை அசைத்தார்.


டோலோரஸை ஈர்ப்பது மிகவும் எளிதாக இருந்தது. அவள் கண்கள் திகைத்து மீதியை உடைத்தாலும்


அவள் முகம் கொஞ்சம்.


"டான் ஃபுல்கோர், வெட்கப்படுவதற்கு என்னை மன்னியுங்கள். ஆனால், டான் பெட்ரோ என்னைக் கவனிப்பார் என்று நான் நினைக்கவே இல்லை.


"உன்னை நினைத்து அவனால் தூங்க முடியாது." "ஆனால் அவர் தேர்வு செய்யக்கூடிய பலர் உள்ளனர். அங்கே நிறைய அழகான பெண்கள் இருக்கிறார்கள்


கோமாலாவில். தெரிந்தவுடன் என்ன சொல்வார்கள்?”


"அவர் உங்களைப் பற்றி மட்டுமே நினைக்கிறார், டோலோரஸ். மற்றவர்களைப் பொறுத்தவரை, அவர் கவலைப்பட யாரும் இல்லை.


"இது எனக்கு நடுக்கத்தை அளிக்கிறது, டான் ஃபுல்கோர். நான் அதை ஒருபோதும் கற்பனை செய்திருக்க மாட்டேன். ”


"அவர் மிகவும் ஒதுக்கப்பட்டவர். டான் லூகாஸ், அவர் நிம்மதியாக இருக்கட்டும், நீங்கள் இருக்கிறீர்கள் என்று ஒருமுறை அவரிடம் கூறினார்


அவருக்கு தகுதி இல்லை. மேலும் அவன் தன் தந்தைக்குக் கீழ்ப்படிந்து தன் உணர்வுகளை மறைத்தான். இப்போது அவர் இல்லை


இனி இங்கே, அவரைத் தடுக்க எதுவும் இல்லை. நான் நினைத்தாலும் அவர் முதலில் நினைத்தது அதுதான்


என் கடமைகளின் காரணமாக வந்து உங்களிடம் சொல்ல நீண்ட நேரம் ஆனது. நாங்கள் திருமணத்தை திட்டமிடுகிறோம் என்று வைத்துக்கொள்வோம்


நாளை மறுநாள். நீங்கள் என்ன நினைக்கறீர்கள்?"


“அது மிக விரைவில் இல்லையா? என்னிடம் எதுவும் தயாராக இல்லை. நான் டிரஸ்ஸோவை ஆர்டர் செய்ய வேண்டும். நான் எழுதுகிறேன்


என் சகோதரிக்கு. இல்லை, அவளிடம் சொல்ல யாரையாவது அனுப்புவது நல்லது, ஆனால் எப்படியும் நான் தயாராக இருக்க மாட்டேன்


ஏப்ரல் எட்டாம் தேதிக்கு முன். இது இப்போது முதல், எனவே இது மிக விரைவில். அவரை சில நாட்கள் காத்திருக்கச் சொல்லுங்கள்”


"அவர் அதை உடனே பெற விரும்புகிறார். டிரஸ்ஸோவைப் பொறுத்தவரை, அதை நாங்கள் கவனித்துக் கொள்ளலாம். முன்பு


அவள் இறந்துவிட்டாள், பெட்ரோவின் தாய் அவளுடைய ஆடைகளை உன்னிடம் வைத்திருக்க விரும்பினாள். அது குடும்பத்தில் உள்ள வழக்கம்”


"ஆனால் நான் காத்திருக்க ஒரு காரணம் இருக்கிறது. இது ஒரு பெண்ணின் விஷயம், உங்களுக்குத் தெரியும். ஓ, நான் எவ்வளவு வெட்கப்படுகிறேன்


நான் இதைச் சொல்ல வேண்டும், டான் புல்கோர். நீங்கள் என்னை மீண்டும் முகம் சுளிக்க வைக்கிறீர்கள். இது என்னுடைய நேரம்... ஓ,


அதைச் சொல்ல வெட்கப்படுகிறேன்.”


"என்ன? திருமணம் என்பது வெட்கப்பட வேண்டிய ஒன்றல்ல. இது காதல் விவகாரம். அதனுடன்,


மற்ற அனைத்தும் கவனிக்கப்படும்."


"ஆனால், டான் ஃபுல்கோர், உங்களுக்குப் புரியவில்லை."


“எனக்கு புரிகிறது. நாளை மறுநாள் திருமணம் நடக்கும்” என்றார்.


அவன் அவளை கைகளை நீட்டியபடி அங்கேயே நிறுத்திவிட்டு, எட்டு நாட்கள் கெஞ்சினான், அதற்கு மேல் ஒன்றுமில்லை


எட்டு நாட்களுக்கு மேல்.


"நான் டான் பெட்ரோவிடம் சொல்ல மறக்கக் கூடாது-இந்தப் பெட்ரோ என்ன ஒரு புத்திசாலி பையன்!-அவர் தெரிவிக்க வேண்டும்.


சொத்து கூட்டாக உள்ளது என்று நீதிபதி. 'மறக்காதே, ஃபுல்கோர், அதை அவனிடம் நாளை சொல்லு.'


இதற்கிடையில், டோலோரஸ் ஒரு குடத்துடன் சமையலறைக்கு விரைந்தார், அதில் சூடான நீரை நிரப்பினார். "நான் போகிறேன்


முயற்சி செய்து விரைவில் வரச் செய்ய வேண்டும். இன்றிரவு இருக்கும் என்று நம்புகிறேன். ஆனால் எப்படியிருந்தாலும், அது இன்னும் மூன்று நாட்கள் நீடிக்கும்.


வேறு வழியில்லை. ஓ, என்ன மகிழ்ச்சி! என்ன மகிழ்ச்சி! “அன்புள்ள கடவுளே, நன்றி


எனக்கு பெட்ரோ பரமோவைக் கொடுக்கிறது. மேலும் அவள் மேலும் சொன்னாள்: "பின்னர், அவர் என்னை வெறுக்கலாம்."


"இது இப்போது கோரப்பட்டுள்ளது, ஒப்புக்கொள்ளப்பட்டது. பூசாரி திருமணத்தை விட்டு வெளியேறுவதற்கு அறுபது பைசா வேண்டும்


திருமண முன்னறிவிப்பு. உரிய நேரத்தில் கொடுப்போம் என்று சொன்னேன். அவர் பலிபீடம் அமைக்க வேண்டும் என்றார், மற்றும்


சாப்பாட்டு மேசையிலிருந்து பெயிண்ட் உரிகிறது என்று. நாங்கள் ஒரு புதிய அட்டவணையை ஆர்டர் செய்வோம் என்று நான் அவருக்கு உறுதியளித்தேன். அவர்


நீ மாஸ்க்கு போகவே இல்லை என்றான். நான் நீ போவதாக உறுதியளித்தேன். உன் பாட்டி இறந்துவிட்டதால் என்று கூறினார்


தசமபாகமும் கொடுக்கப்படவில்லை. அதைப்பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம் என்று சொன்னேன். எனவே அவர் ஒப்புக்கொண்டார்.


"நீங்கள் டோலோரஸிடம் முன்கூட்டியே ஏதாவது கேட்கவில்லையா?"


“இல்லை பாஸ். நான் துணியவில்லை. அது தான் உண்மை. நான் ரிஸ்க் எடுக்க விரும்பவில்லை என்று அவள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள்


அவளுடைய உற்சாகத்தை விலக்கு."


“புல்கோர், நீ ஒரு குழந்தை.


(“ஓ, வா! நான் ஒரு குழந்தையா?” என்று அவர் நினைத்தார். “55 வருடங்கள் வாழ்ந்த பிறகு? அவர் அரிதாகவே இல்லை.


பிறந்தேன், நான் மரணத்திலிருந்து சில படிகள் தொலைவில் இருக்கிறேன்.)


"நான் அவளுடைய மகிழ்ச்சியை அழிக்க விரும்பவில்லை."


"அதையும் மீறி, நீங்கள் இன்னும் குழந்தையாக இருக்கிறீர்கள்."


“சரி, பாஸ்.” “அடுத்த வாரம் நீங்கள் ஆல்ட்ரீட்டைப் பார்த்துவிட்டு வேலியை இடிக்க வேண்டும் என்று சொல்லுங்கள். அவனிடம் உள்ளது


மீடியா லூனா நிலத்தை ஆக்கிரமித்துள்ளார்.


"ஆனால் அவர் எல்லைகளை கவனமாக அளந்தார். அதுதான் என் அபிப்ராயம்.”


“சரி, அவர் தவறாகப் புரிந்துகொண்டார் என்று சொல்லுங்கள். அவர் தவறான கணக்கீடுகளை செய்தார். வேலிகளை இடித்து,


அவசியமென்றால்."


"ஆனால் சட்டம் பற்றி என்ன?"


“என்ன சட்டங்கள், புல்கோர்? இனிமேலாவது சட்டங்களை இயற்றப் போகிறோம். யாராவது வேலை செய்கிறார்களா


மீடியா லூனாவில் நீங்கள் ஏற்கவில்லையா?”


"ஆம், சில."


“சரி, அவர்களை ஆல்ட்ரீட்டுடன் வேலை செய்ய அனுப்புங்கள். பின்னர் அவர் மீது ஒரு குற்றச்சாட்டை எழுப்பி, அவர் மீது குற்றம் சாட்டினார்


"பயன்" அல்லது உங்களுக்கு என்ன நேர்ந்தாலும். இப்போது லூகாஸ் பரமோ இறந்துவிட்டார் என்பதை அவருக்கு நினைவூட்டுங்கள்


என்னுடன் புதிய ஏற்பாடுகளைச் செய்ய வேண்டும்.


வானம் இன்னும் நீலமாக இருந்தது. சில மேகங்கள் இருந்தன. காற்று மேலே வீசியது, ஆனால் கீழே


இங்கே அது சூடாக இருந்தது.


அவன் பிடிவாதமாக இருக்க, தன் சாட்டையின் மரக் கைப்பிடியால் மீண்டும் கதவைத் தட்டினான்


பெட்ரோ பரமோ தனக்குப் பிடிக்கும் வரை கதவைத் திறக்க மாட்டார் என்பது அவனுக்குத் தெரியும். பார்க்கிறேன்


கதவின் மேல்புறம், அவர் தனக்குத்தானே சொன்னார், “இந்த கருங்குரங்குகள் என்னவாக இருந்தாலும் அழகாக இருக்கின்றன.


இங்கே செய்கிறேன்."


அப்போதுதான் கதவு திறந்தது, உள்ளே சென்றான்.


“உள்ளே வா, புல்கோர். Toribio Aldrete உடனான விவகாரம் தீர்க்கப்பட்டதா?


"ஆமாம், முதலாளி, அது கவனிக்கப்பட்டது."


"எங்களிடம் இன்னும் ஃப்ரிகோசோஸின் விஷயம் உள்ளது, ஆனால் நாம் அதை இப்போதைக்கு விடலாம். தற்போது ஐ


நான் என் தேனிலவுடன் மிகவும் ஈடுபட்டுள்ளேன்.


"இந்த நகரம் எதிரொலிகளால் நிறைந்துள்ளது. அவை சுவர்களின் விரிசல்களிலோ அல்லது அடியிலோ சிக்கியது போல் தெரிகிறது


கற்கள். நீங்கள் நடக்கும்போது, ​​அவர்கள் உங்கள் படிகளைப் பின்பற்றுவது போல் தெரிகிறது. நீங்கள் சத்தம் கேட்கிறீர்கள்,


மற்றும் சிரிப்பு. சில சிரிப்புகள் மிகவும் பழமையானவை, அவை சிரித்து சோர்வடைவது போல இருக்கும். என்று குரல் கொடுக்கிறார்


நீண்ட நேரம் பயன்படுத்தாமல் தேய்ந்து போய்விட்டன. இதையெல்லாம் நீங்கள் கேட்கிறீர்கள். சில நாள் அந்த நேரம் வரும்


இந்த ஒலிகள் மறைந்துவிடும்."


நாங்கள் நகரத்தை கடக்கும்போது டாமியானா சிஸ்னெரோஸ் என்னிடம் சொன்னார்.


"ஒரு காலத்தில், இரவில் ஒரு சத்தம் கேட்கக்கூடிய ஒரு கணம் இருந்தது


திருவிழா. அந்த ஒலிகள் மீடியா லூனா வரை வந்தன. என்ன காரணம் என்று பார்க்க அங்கு சென்றேன்


மோசடி, மற்றும் நான் பார்த்த அனைத்தும் இப்போது நாம் பார்க்கிறோம். ஒன்றுமில்லை. யாரும் இல்லை. தெருக்கள் என இருந்தன


அவை இப்போது இருப்பது போல் காலியாக உள்ளது.


"பின்னர் நான் அதை கேட்கவில்லை. கொண்டாடுவது சோர்வாக இருப்பதால் தான். அதற்குக் காரணம் நான்


அது நிறுத்தப்பட்டபோது ஆச்சரியப்படவில்லை.


"ஆம்," டாமியானா சிஸ்னெரோஸ் மீண்டும் கூறினார், "இந்த நகரம் எதிரொலிகளால் நிறைந்துள்ளது. அவர்கள் என்னை பயமுறுத்துவதில்லை


இன்னும். நாய்கள் ஊளையிடும் சத்தம் கேட்டு அவைகளை அலற விடுகிறேன். மற்றும், காற்று இருக்கும் நாட்களில்


ஊதினால், அது மரங்களிலிருந்து இலைகளை கிழித்து எறிவதை நீங்கள் காணலாம், இங்கே, நீங்கள் பார்ப்பது போல், எதுவும் இல்லை


மரங்கள். எப்போதாவது இருந்திருக்க வேண்டும், இல்லையென்றால், அந்த இலைகள் எங்கிருந்து வந்தன?"


"மற்றும் மிக மோசமான விஷயம் என்னவென்றால், மக்கள் அரட்டை அடிப்பதை நீங்கள் கேட்கும்போது, ​​அவர்களின் குரல்கள் வெளியே வருவது போல் இருக்கும்


விரிசல்கள் மற்றும், இருந்தபோதிலும், அவை மிகவும் தெளிவாக உள்ளன, நீங்கள் அவற்றை அடையாளம் காணலாம். ஒருமுறை நான் கடந்து செல்ல நேர்ந்தது


இறுதி சடங்கு. எனவே நான் இறைவனின் பிரார்த்தனையைச் சொல்வதை நிறுத்தினேன், ஒரு பெண் என்னிடம் வந்து சொன்னார்:


09:15:00 மணிக்கு